DONGGUAN WIN-WIN ELECTRONICS CO.,LTD

ข่าว

องค์ประกอบของขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์
เวลาปล่อย: 2021-12-07 10:09:43  ฮิต: 19

     เข้าใจว่าตัวเชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์คืออะไรองค์ประกอบพื้นฐานของมันคืออะไรสามารถมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์การออกแบบและรวมผลิตภัณฑ์ใหม่และการใช้ส่วนประกอบเพื่อสร้างระบบ . โครงสร้างพื้นฐานของขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์ประกอบด้วยสี่ส่วน: การติดต่อ, ฉนวน, เชลล์และอุปกรณ์เสริมโปรดดูรายละเอียดการแนะนำด้านล่าง;

     

  contact

-ส่วนที่ติดต่อของ Sub

Connector เป็นส่วนหลักที่ทำให้ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์ โดยทั่วไปแล้วคู่ที่ติดต่อประกอบด้วยส่วนที่ติดต่อชายและส่วนที่ติดต่อหญิงและการเชื่อมต่อไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์ผ่านการแทรกของผู้ติดต่อหญิงและเพศชาย

2020.6.4-1.jpg


2 ฉนวน

ฉนวนของขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์มักเรียกว่าฐานหรือบอร์ดติดตั้ง ฟังก์ชั่นของมันคือการจัดเรียงชิ้นส่วนสัมผัสตามตำแหน่งและระยะห่างที่จำเป็นและเพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพของฉนวนระหว่างชิ้นส่วนสัมผัสและระหว่างชิ้นส่วนสัมผัสและที่อยู่อาศัย

2020.6.4-2.jpg

shell

-

เปลือกของขั้วต่ออิเล็กทรอนิกส์เรียกอีกอย่างว่าเปลือกนอกซึ่งเป็นฝาครอบด้านนอกของผลิตภัณฑ์เชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์ มันให้การป้องกันเชิงกลสำหรับแผ่นติดตั้งฉนวนและพินที่สร้างขึ้นและให้การจัดตำแหน่งเมื่อเสียบปลั๊กและซ็อกเก็ตแล้วเชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์ต่อไปยังอุปกรณ์

2020.6.4-3.jpg

 

4

accessories

2020.6.4-4.jpg


ส่วนประกอบของอุปกรณ์เชื่อมต่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นชิ้นส่วนมาตรฐานและชิ้นส่วนทั่วไป พวกเขามักจะแบ่งออกเป็นไฟล์แนบโครงสร้างและการติดตั้งสิ่งที่แนบติดตั้ง สิ่งที่แนบมากับโครงสร้างเช่น: Snap Ring, ที่สำคัญในการวางตำแหน่ง, พินตำแหน่ง, ขาแนะนำ, แหวนเชื่อมต่อ, ยึดสายเคเบิล, แหวนปิดผนึก, แผ่นซีล, ฯลฯ ; อุปกรณ์ติดตั้งเช่น: สลักเกลียว, ถั่ว, สกรู, คอยส์สปริง, ฯลฯ




\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: ทำไมหมุดตัวเชื่อ...

ต่อไป: No