DONGGUAN WIN-WIN ELECTRONICS CO.,LTD

ข่าว

TE Connectivity เปิดตัวตัวเลือกที่ง่ายต่อการซื้อใหม่สำหรับเทอร์มินัลและขั้วต่อแรงดันสูง
เวลาปล่อย: 2021-12-01 11:17:29  ฮิต: 35

     ขอบคุณ Teconnectivity (TE) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านของตัวเชื่อมต่อและเซ็นเซอร์เปิดตัวตัวเลือก Easy-TO-TUCHASE ใหม่สำหรับเทอร์มินัลและขั้วต่อและขั้วต่อที่สูงวิศวกรออกแบบ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับชิ้นส่วนที่ขาดหายไปอีกต่อไปความยากลำบากในการประกอบหรือความยากลำบากในการสั่งซื้อปริมาณ ชุดโซลูชันรถยนต์ไฮบริดและไฟฟ้าใหม่ประกอบด้วยส่วนประกอบที่เชื่อถือได้ทั้งหมดที่ TE มีให้สำหรับการประกอบสายไฟเสมอ แต่ตอนนี้มีอยู่ในแพคเกจ Easy-TO-order-

TE Connectivity launches new easy-to-buy options for high-voltage terminals and connectors 800x500.jpg


    ชุดเหมาะสำหรับแอมป์ hva280, amp+hva630, amp+hvp800, amp+hvp1100 และ amp+ipt solutions และยังเหมาะสำหรับสูง \\ การใช้งาน NVOLTAGE, ไฮบริดสลีและรถยนต์ไฟฟ้า+-

   Mike Brenner ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ TE กล่าวว่า: เพื่อช่วยลูกค้าของเราและลดความซับซ้อนของการสั่งซื้อและการชุมนุมตอนนี้เราตอนนี้ ระบุชุดสำหรับเทอร์มินัลและขั้วต่อและขั้วต่อสูงเหล่านี้ ชุดโซลูชันรถยนต์ไฮบริดและไฟฟ้าให้วิศวกรออกแบบที่มีแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ TE มีชิ้นส่วนที่เชื่อถือได้ทั้งหมดดังนั้นพวกเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียชิ้นส่วนใด ๆ หรือถึงปริมาณการสั่งซื้อ "-"

   แอมป์ HVA280 สอง \\ การnposition หรือสาม การโน้มน่องต่ำ+และปานกลาง-current ตัวเชื่อมต่อชายและหญิงเป็นนิ้ว-proof และปลอดภัยในการสัมผัสและได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่น มันสามารถให้ตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับการใช้งานอุปกรณ์ยานพาหนะไฮบริด-electric ชุดผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับ multi-core หรือสายป้องกันอิสระและรวมถึงการออกแบบแยกที่เป็นเอกลักษณ์ของอุตสาหกรรม-/39; ดังนั้นการปรับปรุงประสิทธิภาพของบรรจุภัณฑ์และการผลิต นอกจากนี้ความปลอดภัยของระบบสามารถมั่นใจได้ผ่านการล็อคสอง-stage ระบบเชื่อมต่อให้ตัวเลือกการล็อคที่หลากหลายด้วยลูกโซ่แรงดันไฟฟ้าสูงภายในแบบบูรณาการซึ่งสามารถบรรลุการเพิ่มประสิทธิภาพขนาดและการเดินสายที่ยืดหยุ่น&#-

  amp hva630 สอง การโน้มน่องสาม position สี่+การnposition และห้า-การโน้มไทม์ต่ำ-และปานกลาง-current ตัวเชื่อมต่อชายและหญิงมีความปลอดภัยในการสัมผัสที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนอง AK4.3.3, LV215-1 ข้อมูลจำเพาะและติดตั้ง CPA (การเชื่อมต่อตำแหน่งเชื่อมต่อ) . แอมป์-ตัวเชื่อมต่อและตัวเชื่อมต่อสามารถให้ความจุสูงสุด 40A ปัจจุบัน-carrying ภายใต้สภาวะ 140 องศาเซลเซียสและ 4-6mm2 หลายเส้นผ่าศูนย์กลางลวดเส้นผ่านศูนย์กลางและสามารถใช้ในการใช้งานอุปกรณ์ EV จำนวนมาก ตัวเชื่อมต่อสอง+ที่ป้องกันและปิดผนึกได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพขั้นสูงของเครื่องชาร์จรถยนต์-voltage สูง ตัวเชื่อมต่อห้า-position ช่วยให้สาม-phase ชาร์จกระแสสูงถึง 32A เพื่อให้ได้ความสามารถในการชาร์จสูงสุดและเนื่องจากการควบคุมคันของมันแรงแทรกที่จำเป็นน้อยกว่า 70N HVIL ภายในแบบบูรณาการช่วยให้มั่นใจได้ว่ามิติภายนอกจะได้รับการปรับให้เหมาะสม----

 ข้อต่อป้องกัน -ntouch หนึ่งสองหรือสามตัวเชื่อมต่อชายและหญิงในปัจจุบันที่ให้ไว้ในแอมป์ \\ ชุด NHVP800 ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนด AK4.3.3 และ LV215 1 แอมป์ ตัวเชื่อมต่อสูง Current สามารถให้ความจุ-carrying ปัจจุบันมากถึง 200A ที่ 85 องศาเซลเซียส (ขึ้นอยู่กับส่วนลวดข้าม) และมีช่วงอุณหภูมิที่เพียงพอและมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลวดที่หลากหลายซึ่งสามารถใช้ได้ แอปพลิเคชัน EV ต่างๆ HVIL ภายในแบบบูรณาการที่มีตัวเลือกการเดินสายไฟหลายตัวช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของขนาดแพ็คเกจและทำให้มั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่น อุปกรณ์ช่วยเหลือของคันโยกช่วยลดความซับซ้อนของการประกอบและลดแรงแทรก+-+--

amp hvp1100 หนึ่ง บิตสูง current ตัวเชื่อมต่อชายและหญิงสามารถป้องกันการสัมผัสนิ้วและมีความยืดหยุ่น ในการออกแบบ มันสามารถให้ตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับการใช้งานอุปกรณ์ยานพาหนะไฮบริด electric Teamp HVP1100 สามารถให้ความจุสูงสุด 280A ปัจจุบัน+carrying ภายใต้เงื่อนไขของ 85 องศาเซลเซียสและ 70mm2 สายไฟที่ป้องกันเป็นรายบุคคลและสามารถใช้ในแอปพลิเคชันสูง-voltage สูง ระบบนี้ให้ HVIL ภายในแบบบูรณาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมิติภายนอก-/+--

 ในที่สุด TE  39; S amp IPT เทอร์มินัลป้องกันวงแหวนช่วยให้พลังงานภายใน เทอร์มินัลที่จะปรับให้สะดวกยิ่งขึ้นและยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย IPT ให้หนึ่ง POLE, สอง&POLE หรือสาม#pole ชั้นนอก ด้วยอุปกรณ์เสริมมันสามารถให้การป้องกัน 360+degree EMC สำหรับระบบ ตามความต้องการของลูกค้าเทอร์มินัลแหวนสามารถเมาได้บนสายเคเบิลที่มีความยาวต่างกัน----

   -Winwin Electronics สามารถให้ลูกค้าเชื่อมต่อหลายชนิดทั่วโลก เรายอมรับการปรับแต่งขั้วต่อ ยินดีต้อนรับอย่างอบอุ่นคุณติดต่อเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ว่าตัวเชื่อมต่อขนาดหรือรูปร่างใดก็ตามเราสามารถช่วยให้คุณอับอายได้ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราและฝากข้อความถึงเราเราจะตอบคุณทันทีที่เราอ่าน




\\n

ก่อน: No

ต่อไป: TE Connectivity ผลิตภัณฑ...